Giao hàng miễn phí đơn hàng từ 500.000 đ trên toàn quốc.
Giỏ hàng
(0)
Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

27-12-2016 | Lượt xem: 3202

Chính sách đổi trả hàng đơn giản giúp đổi trả sản phẩm tiện lợi dành cho khách hàng khi mua hàng tại garin.vn - Mua bán online đảm bảo, sản phẩm chất lượng giá tốt.

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG

Đầu tiên, quý khách cần kiểm tra điều kiện đổi trả sản phẩm xem có thoả mãn các điều kiện đổi trả trên đây hay không?

Bước 1: Liên hệ đổi trả sản phẩm
Quý khách liên hệ với Lido qua số hotline trên website và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra quá trình gửi hàng và lịch sử giao dịch sản phẩm của quý khách và thông báo với quý khách cụ thể các bước đổi hàng.

Bước 2: Gửi sản phẩm về Lido
Quý khách sẽ tiến hành gói hàng và gửi hàng về Lido theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn. Quý khách vui lòng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Tiki để tránh trường hợp bị hỏng sản phẩm trong quá trình hoàn trả.

Bước 3: Lido gửi sản phẩm mới 100% đến quý khách
garin.vn sẽ tiến hành gửi hàng mới 100% đến quý khách và gửi phí vận chuyển phát sinh của quý khách khi tiến hành hoàn trả hàng cho Lido. Thời gian gửi hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng hoàn trả thành công.

Quý khách sẽ nhận được hàng mới trong vòng 3 đến 4 ngày kể từ ngày Lido gửi hàng.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi trả do sai hoặc thiếu sản phẩm
Nếu khi nhận hàng, quý khách thấy sản phẩm khác với trên website hoặc bị thiếu phụ kiện, thiếu sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ phản hồi với chúng tôi qua email hoặc qua điện thoại trong vòng 48h kể từ khi nhận được hàng.

Lido sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành xác nhận, kiểm tra về đơn hàng đã giao đến quý khách và tiến hành gửi bù sản phẩm còn thiếu hoặc gửi lại sản phẩm khác trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý: Nếu quá 48h, rất tiếc Lido sẽ không gửi bù hàng trong mọi điều kiện.

2. Đổi trả do sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển
Khi nhận được sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển hàng, quý khách cần liên hệ với Lido trong vòng  48h kể từ khi nhận được hàng. Lido sẽ tiến hành kiểm tra và đổi hàng mới 100% cho quý khách.

3. Đổi trả do lỗi nhà sản xuất
Đối với sản phẩm bị lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, quý khách vui lòng liên hệ với Lido trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng qua số hotline của Lido để chúng tôi tiến hành đổi hàng mới cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi/ trả sản phẩm

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng, quý khách có thể gửi yêu cầu đổi/trả sản phẩm đến chúng tôi. Thời gian nhận hàng xác định theo dấu của bưu điện (khi gửi qua bưu điện) hoặc ghi chú của nhân viên (khi giao hàng trực tiếp). Sau thời gian 7 ngày, chúng tôi có quyền từ chối nhận yêu cầu của quý khách.

2. Thời gian xử lý yêu cầu đổi/ trả sản phẩm
Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ liên lạc và xác nhận yêu cầu đổi/ trả và quý khách tiến hành gửi hàng (cùng mức phí chênh lệch sản phẩm - nếu có) cho chúng tôi. Trong vòng 3 ngày tiếp theo, chúng tôi tiến hành gửi sản phẩm mới (hoặc hoàn phí nếu quý khách trả sản phẩm). Nếu không tuân thủ thời gian quy định, rất tiếc chúng tôi sẽ phải hủy yêu cầu của quý khách.

3. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm
Sản phẩm không hư hỏng, trầy xước hoặc có mùi lạ.
Sản phẩm nguyên vẹn, nguyên tem mác (nếu có).
Còn phiếu mua hàng và các phụ kiện, tặng phẩm (nếu có).
Sản phẩm thuộc danh mục những mặt hàng được áp dụng đổi/ trả.

4. Hình thức hoàn tiền
Trong vòng từ 3 đến 7 ngày làm việc, chúng tôi hoàn tất thủ tục và tiến hành hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Nếu không chọn hoàn tiền qua ngân hàng, quý khách có thể trao đổi về hình thức hoàn tiền khác để chúng tôi tiến hành hoàn tiền sớm nhất. Sau khi quý khách nhận được tiền, quá trình đổi/ trả hàng hóa hoàn tất. Hình thức hoàn tiền qua ngân hàng chỉ áp dụng với trường hợp số tiền hoàn lại lớn hơn 200.000đ.

5. Trường hợp đổi/trả hàng do lỗi từ garin.vn
Quý khách liên hệ với chúng tôi và yêu cầu đổi lại sản phẩm mới hoặc trả hàng và hoàn tiền lại 100%. Nhân viên sẽ trao đổi với quý khách để trao đổi và thống nhất hình thức phù hợp nhất.

6. Trường hợp đổi/trả hàng theo yêu cầu của quý khách
Quý khách chỉ được đổi 1 lần cho sản phẩm đã mua và khi sản phẩm thay thế vẫn còn hàng. Sản phẩm thay thế phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm trước đó.

messenger Nhắn tin Fecabook
zalo Nhắn tin Zalo
hotline_icon Gọi điện thoại